--
--

************************************************************************************

School Days (スクールデイズ  Sukūru Deizu) là một visual novel dành cho người lớn do công ty 0verflow phát triển, sản xuất bởi STACK và phát hành phiên bản gốc trên máy tính cá nhân (PC) vào ngày 28 tháng 4, 2005. Tác phẩm cũng được chuyển thể thành nhiều loại hình truyền thông, bao gồm 12 tập anime truyền hình kèm hai OVA anime do TNK sản xuất, hai tập manga minh họa bởi Sakazuki Homare, sáu tập tiểu thuyết và drama CDJAST USA thông báo rằng School Days HQ sẽ được dịch và phân phối bằng tiếng Anh vào cuối năm 2011. Cốt truyện nói về mối tình tay ba của Itō Makoto - nhân vật nam chính đang học trung học, và hai nữ sinh cùng trường là Saionji Sekai và Katsura Kotonoha. 


Thể loại : Drama, Romance, Tình cảm, School life, Kinh dị, ......

Nội dung :

Itō Makoto là một nam sinh trung học đang bắt đầu bước vào học kì hai của mình ở Học viện Sakakino. Trên chuyến xe lửa đến trường hàng ngày của mình, anh dần say mê một nữ sinh cùng trường là Katsura Kotonoha; cô cũng thường xuyên đi trên chuyến tàu đó. Khi cô bạn cùng lớp mới quen của Makoto, Saionji Sekai, phát hiện điều thầm kín của anh, cô đã giúp hai người làm quen với nhau và thời gian trôi qua, họ trở thành một đôi sau khi đã thú nhận hết tình cảm của mỗi người. Tuy nhiên, thay vì tự hào về nỗ lực mai mối của mình đã thắng lợi, Sekai lại đố kị với đôi bạn trẻ, đồng thời phát sinh tình cảm với Makoto.
Một buổi chiều khi đang trên đường về nhà mình gần ga xe lửa phía trước trường học, Sekai nhìn thấy Makoto đang ngồi chờ Kotonoha vì cuộc hẹn của hai người họ. Cô đến ngồi cạnh Makoto và nghe anh thú nhận rằng, mối quan hệ hiện nay giữa anh và Kotonoha là nhờ Sekai giúp đỡ, anh cảm thấy mắc nợ cô quá nhiều và muốn trả ơn bằng mọi cách có thể. Mặc dù tin là anh đang cường điệu hóa sự việc lên, nhưng Sekai quyết định nhân cơ hội này để bày tỏ tình cảm bằng cách tặng cho Makoto một nụ hôn khi đoàn tàu chạy đến; sau đó cô nhanh chóng lên một chiếc xe chở khách, bỏ lại Makoto vẫn còn đứng ngơ ngác phía sau và chúc anh có một cuộc hẹn vui vẻ.
Từ đây cuộc tình tay 3 bắt đầu và sau đó. Có thể không đếm hết tay =))

Có thể bạn chưa biết về anime này :

Bộ anime này đã được cộng đồng Fan Anime VN, Otaku VN công nhận là bộ huyền thoại anime với 3 kỉ lục lớn.
1. Bộ này "SAD ENDING" nhưng được mọi người thấy sung sướng và hả hê nhất. 
2. Đạt kỉ lục "COMMENT CHỬI" nhân vật chính nhiều nhất trên các trang web xem anime online.
3. Mang "Ý NGHĨA RẤT SÂU SẮC", phản ánh CHÂN THỰC "TÌNH TRẠNG YÊU ĐƯƠNG" của giới trẻ hiện nay.

Giới thiệu về nhân vật : 

Itō Makoto (伊藤 誠 )
Makoto là nhân vật nam chính của sê-ri. Từ một học sinh lịch sự và điềm tĩnh trong năm học đầu tiên của lớp thứ 3, cuộc sống của anh dần trở nên rắc rối khi bắt đầu các mối quan hệ tình cảm với nhiều cô gái cùng một lúc, mà không thể hoặc không muốn phải chia tay với một trong số họ. Mặc dù ban đầu rất giản dị, thích giao du và hiểu biết nhiều, nhưng sau lần quan hệ tình dục đầu tiên, nhân cách của Makoto hoàn toàn tha hóa và biến chất, trở thành một con người lãnh đạm, liều lĩnh, và ích kỷ đối với những người khác, bất chấp những thiệt hại hay hậu quả sau này. Tuy nhiên, khi đã nhận ra những sai lầm của mình, anh luôn cố gắng khắc phục tình hình một cách nhanh chóng. Makoto sống với người mẹ đã ly dị của mình và có một cô em gái tên là Itaru đang sống với cha. Anh là bạn thân của Sawanaga Taisuke và Katou Otome.
Saionji Sekai (西園寺 世界 )
Sekai cũng là học sinh năm đầu của lớp thứ 3, cô luôn năng động, vui tươi và ngồi ngay bên cạnh Makoto, có xu hướng tò mò về anh từ sau lần đầu tiên họ gặp nhau. Cô cũng là người nối kết mối quan hệ giữa Makoto và Kotonoha. Mặc dù thực sự rất lạc quan, Sekai thường khiến sự việc trở nên nghiêm trọng, cũng như quá ích kỷ, đa cảm và dễ bị kích động. Cô sống với mẹ mình là Yōko trong một địa danh hư cấu mang tên Motehara-Sakashita, làm việc bán thời gian tại một quán ăn gia đình có tên Radish và là bạn thân nhất của Kiyoura Setsuna.
Katsura Kotonoha (桂 言葉 )
Trái ngược với Sekai, Kotonoha là học sinh năm đầu của lớp thứ 4 và là thành viên của Hội học sinh, có tính cách nhã nhặn, lịch sự và thích đọc sách. Cô bắt đầu để ý đến Makoto từ đầu học kì hai của họ, và nhờ sự trợ giúp của Sekai, Kotonoha trở thành bạn gái của Makoto sau khi thú nhận tình cảm của mình với anh. Mặc dù đa phần nhân cách của Kotonoha là nhẹ nhàng và từ tốn, sâu trong lòng cô rất dễ bị kích động, mà một khi bị dồn ép sẽ dẫn đến những sai phạm vô lý, ảo tưởng và thậm chí là độc ác do phải chịu đựng những lời gièm pha từ các cô gái khác. Cô có một em gái tên là Kokoro, họ sống cùng với người mẹ là Manami và bố rất giàu có trong một địa danh hư cấu là Haramihama. Vì điều đó mà người căm ghét Kotonoha nhất là Otome (cũng như nhiều cô gái khác) và họ thường xuyên hành hạ hay bắt nạt cô.

Vài hình ảnh :









Xem và downloads :


Film có cảnh kinh dị ở 10p cuối tập 12. Nên cân nhắc có nên coi hay không. Khuyến cáo các bạn yếu tim và tinh thần không vững vàng :3

Hướng dẫn xem và downloads tại : http://www.freeshare.online/2016/03/download.html

Đăng nhận xét Blogger

 
Top
Chia sẽ kinh nghiệm trong công việc